Câu chuyện thương hiệu KAPI
“ Tự tin trên mỗi hành trình”
Nguồn gốc Kapi:
Những giá trị đã truyền cảm hứng đến Khang Phúc trong quá trình cống hiến cho giáo dục là những giá trị tập trung vào con người, sự ươm mầm cho tương lai và sự thúc đẩy cho sáng tạo. Vì vậy Khang Phúc muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên cả nước để đóng góp một phần cho giáo dục Việt Nam. Thương hiệu cặp sách, balo Kapi ra đời mang theo hoài bão về tinh thần vươn tới một tương lai tốt đẹp cho người Việt. Kapi luôn tự hào giúp cho các em học sinh, sinh viên có thể tự tin đến trường, cũng như giúp các bạn trẻ có thể tự tin vào đời.
Hành trình mới cùng Kapi:
Với thông điệp “Tự tin trên mỗi hành trình”, Kapi là người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình cuộc đời của người Việt. Kapi không chỉ là sản phẩm, mà là nguồn động viên trên vai để đồng hành cùng bạn tự tin bước đi mỗi ngày, mang theo ước mơ và niềm tự hào tiến về phía trước. Hãy để Kapi là điểm tựa của bạn trên con đường thành công, từ sải bước tới trường đến bước chân vào đời, hãy luôn tự tin trên hành trình cuộc đời vì sẽ có Kapi bên cạnh.